HOTLINE: 0915471369

Những câu hỏi đáp cần thiết về in lụa, in lưới

28/09/2020 | 1,145 |
  1. Mua vat tu in luoi tai ha noi - Anh Hải – Hoài Đức – Hà nội

 - Vật tư in lưới: Bạn theo địa chỉ tại đây . Cung cấp đầy đủ các vật tư in lưới tại hà nội : Số 98, Ngõ 153 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Công ty Vattuinluoi có bán máy sấy UV không? Có những model nào? Anh thanh - Hà Nam Dương.

 - Vật tư in lưới : Hiện tại Vattuinluoi đang cung cấp các model máy sau: LUV 252, LUV 302, LUV 402, LUV 602, LUV 802, LUV 1003…Băng tải sử dụng lớp phủ teflon có độ bền rất cao. Chiều cao của máy có thể điều chỉnh được. Tốc độ băng tải từ 0-30mét/phút tùy theo ký hiệu máy

  1. Dao gạt mực chịu dầu tốt không? Anh Nam - Hà Nam.

 - Vật tư in lưới: Dao gạt mực được sản xuất tại mỹ với chất lượng cao và rất phẳng, lưỡi dao in rất bén, kéo dài thời gian in, chịu được ma sát cao và rất bền trong dầu và các loại dung môi, hóa chất

  1. Khi sử dụng mực UV có cần thiết bị máy móc nào hỗ trợ không?

- Vật tư in lưới: Để sử dụng được mực UV thì quý khách cần phải có máy sấy UV nếu không thì mực rất chậm khô nếu để khô tự nhiên.

Muốn in dày trên sản phẩm vải thì cần sử dụng loại phim nào cho thích hợp và hiệu quả? Anh Long- Thanh Xuân, Hà Nội.

Vattuinluoi: Quý khách nên sử dụng phim CDF QT của Ulano. Phim CDF QT đã được phủ một lớp keo dày, mang lại hiệu quả đặc biệt cho các nhu cầu in trên vải, áo thun… sản phẩm có nhiều độ dày khác nhau từ 50-700 micron.

2.    Khi tẩy bản tôi thường dùng cọ và bàn chải để chà rửa làm cho lưới dễ bị trầy xước. Vậy tôi nên dùng dụng cụ gì để tẩy bản mà ít ảnh hưởng đến lụa? Chị Liên- Bến Lức-Long An.

Vattuinluoi: Vậy chị hãy thử sử dụng chổi tẩy bản Ulano xem sao. Chổi Ulano được thiết kế đặc biệt cho mục đích chụp bản, chổi được làm bằng chất liệu nylonfilament, chịu được axit, kiềm và các loại hóa chất khác, rất dễ sử dụng cho các thao tác tẩy rửa mà không gây hại cho lụa.

3.    Làm sao để chụp bản đẹp và chính xác về thời gian, đặc biệt là đối với những loại keo mới sử dụng lần đầu? Anh Minh- Củ Chi-TP.HCM.

Vattuinluoi: Đối với những loại keo mới sử dụng lần đầu thì chúng ta cần phải test thời gian chụp bản nhiều lần thì mới chọn được thời gian chụp bản thích hợp cho loại keo đó. Tuy nhiên, khi quý khách hàng mua keo chụp bản của công ty chúng tôi thì quý khách sẽ được hỗ trợ kỹ thật chụp bản với phim xác dịnh thời gian chụp bản chỉ sau 01 lần chụp.

4.    Sử dụng chất tạo cứng bản Ulano X thế nào cho đúng cách và hiệu quả? Anh Tuấn-Hải Phòng.

Vattuinluoi: Quý khách thoa dung dịch Ulano X đều 2 mặt 1 lần trên khung lưới đã chụp bản, sau đó để tự khô trong thời gian khoảng 60 phút, sau đó đem đi xịt bản, rồi đem sấy khô hoặc phơi nắng, đem in.

5.    Khi sử dụng mực UV có cần thiết bị máy móc nào hỗ trợ không? Chị tư-Hốc Môn-TP.HCM.

 

Vattuinluoi: Để sử dụng được mực UV thì quý khách cần phải có máy sấy UV nếu không thì mực rất chậm khô nếu để khô tự nhiên.

 

6.    Công ty Vattuinluoi có bán máy sấy UV không? Có những model nào? Anh Bình-Bình Dương.

 

Vattuinluoi: Có, hiện Vattuinluoi đang cung cấp các model máy sau: LUV 252, LUV 302, LUV 402, LUV 602, LUV 802, LUV 1003…Băng tải sử dụng lớp phủ teflon có độ bền rất cao. Chiều cao của máy có thể điều chỉnh được. Tốc độ băng tải từ 0-30mét/phút tùy theo ký hiệu máy...

 

7.    Dao gạt mực Ortech chịu dầu tốt không? Anh Hùng- Đà Nẵng.

Vattuinluoi: Dao gạt mực Ortech được sản xuất tại mỹ với chất lượng cao và rất phẳng, lưỡi dao in rất bén, kéo dài thời gian in, chịu được ma sát cao và rất bền trong dầu và các loại dung môi.

Nguồn : Printech


Tin tức liên quan

Bình luận